Tổng Hợp Top Anime Hay 2024 Được Mong Đợi Nhất

02-05-2024 / / 89 lượt xem

Anime hay luôn mang đến sức hấp dẫn khó cưỡng với khán giả ở khắp nơi trên thế giới. Tiếp nối thành công của năm 2023, ngành công nghiệp anime năm 2024 hứa hẹn sẽ càng bùng nổ hơn với loạt phim mới đầy hấp dẫn và thú vị. Bạn sẽ được sống trọn mọi cảm xúc cùng những pha hành động gay cấn và sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa hai yếu tố chính kịch - hài kịch. Cùng điểm qua top những bộ anime được mong chờ nhất dưới đây.

Suicide Squad Isekai

Nhắc đến top anime hay 2024, chúng ta không thể nào bỏ qua siêu phẩm Suicide Squad Isekai. Bộ phim với sự xuất hiện của dàn nhân vật có tính biểu tượng của DC như Joker, Harley Quinn,... đang được khán giả mong chờ mỗi ngày.

Trong phim, các nhân vật sẽ được đưa đến một thế giới giả tưởng hoàn toàn mới mẻ và đầy thử thách. Bộ anime là sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống nhân vật vũ trụ DC nổi tiếng và thể loại isekai. Vì vậy, người hâm mộ khi theo dõi chắc chắn sẽ có được trải nghiệm hấp dẫn và vô cùng độc đáo.

Suicide Squad Isekai - Siêu phẩm anime được đón chờ
Suicide Squad Isekai - Siêu phẩm anime được đón chờ

One Piece arc Egghead

Fan hâm mộ anime chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua One Piece arc Egghead - một trong những bộ phim được yêu thích nhất mọi thời đại. Siêu phẩm được công chiếu vào ngày 7/1/2024 đã nhanh chóng trở thành bom tấn của làng anime. 

Tiếp nối nội dung của phần Wano siêu kịch tính, phần mới với tên gọi arc Egghead đã khiến khán giả phải đứng ngồi không yên. Trong phần này, âm mưu, mục đích của những kẻ phản diện được tiết lộ. Đồng thời các nhân vật chính cũng phải đối diện với nhiều thử thách cam go. Đừng bỏ qua những diễn biến thú vị của One Piece arc Egghead để có được những giây phút giải trí chất lượng.

Devil May Cry

Devil May Cry là một trong những bộ anime hay dự kiến sẽ được phát hành trong năm 2024. Bộ anime được lấy cảm hứng từ bộ phim cùng tên của Netflix, được sản phẩm bởi Adi Shankar thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả khắp thế giới.

Devil May Cry hứa hẹn sẽ là một bộ phim hoạt hình bùng nổ về phong cách cũng như hành động. Nội dung chính của phim chủ yếu xoay quanh hai anh em nửa quỷ là Vergil và Dante. Với những trận chiến đầy thú vị, hấp dẫn của thế giới anime chắc chắn sẽ không để người xem phải thất vọng.

Dandadan - Anime hay mới nhất 2024

Dandadan cũng là một trong những cái tên được mong chờ trong danh sách anime hay 2024. Bộ phim hoạt hình sẽ đưa bạn đến với hành trình của hai học sinh trung học với mục đích chính là chứng minh người ngoài hành tinh đang tồn tại trên thế giới.

Bộ anime khai thác nội dung mới mẻ và đầy thú vị, với cách tiếp cận độc đáo chắc chắn sẽ trở thành bom tấn trong năm nay. Bên cạnh đó, Dandadan được chuyển thể từ tiểu thuyết manga, kết hợp cùng hệ thống hình ảnh táo bạo, độc đáo hứa hẹn đem đến cho khán giả những trải nghiệm hấp dẫn, bất ngờ chưa từng có.

Trải nghiệm thú vị cùng bộ anime Dandadan
Trải nghiệm thú vị cùng bộ anime Dandadan

Kaiju số 8

Kaiju số 8 là cái tên được chú ý nhất trong tháng 4 năm 2024 vừa qua. Các tình tiết của bộ anime được xây dựng, phát triển trên bối cảnh thế giới hoang tàn do sự tấn công, tàn phá của những con quái vật khổng lồ. Bộ phim hoạt hình chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích thể loại khoa học viễn tưởng.

Phim tập trung vào nhân vật chính là Kafka Hibino - một người đàn ông sở hữu khả năng đặc biệt của Kaiju. Hãy cùng theo dõi hành trình trở thành một phần trong lực lượng phòng thủ của Kafka Hibino để chống lại những con quái vật nguy hiểm. Bộ anime hay nhất 2024 với những diễn biến hấp dẫn và nhiều pha hành động kịch tính đến nghẹt thở nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn trên thị trường.

Bleach: Thousand Year Blood War phần 3

Loạt phim Bleach: Thousand Year Blood War được xem là một trong những thành công lớn của ngành công nghiệp anime từ trước đến nay. Phần 3 của bộ anime dự kiến được phát hành trong năm 2024 với nhiều diễn biến thú vị chắc chắn sẽ giúp nâng tầm thương hiệu đình đám này.

So với phiên bản manga, phần 3 của Bleach: Thousand Year Blood War có nhiều cải tiến nổi bật hơn hẳn. Trong đó, nhà sản xuất chủ yếu tập trung vào những trận chiến lớn, được chăm chút kỹ lưỡng từng chi tiết, từ hình ảnh cho đến âm thanh, hiệu ứng. 

Đặc biệt, trận chiến cuối với nhà vua Quincy Yhwach được khán giả mong chờ hơn bao giờ hết. Cùng chờ đón một kết cục mạnh mẽ, kịch tính của Bleach: Thousand Year Blood War trong phần 3 này nhé.

Phần 3 của Bleach: Thousand Year Blood War với nhiều tình tiết hấp dẫn
Phần 3 của Bleach: Thousand Year Blood War với nhiều tình tiết hấp dẫn

Siêu phẩm anime - My Hero Academia mùa 7

Cái tên tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc trong top anime hay nhất năm 2024 chính là My Hero Academia mùa 7. Bộ phim đã được công chiếu rộng rãi vào dịp đầu 5 với lượt xem cực khủng. 

Không thể phủ nhận rằng mùa thứ 7 của My Hero Academia chính là một trong những phần quan trọng nhất trong toàn bộ truyện. Với những tình tiết đánh dấu sự mở màn cho những trận đấu cuối cùng.

Trong mùa 7 này, All For One càng trở nên mạnh mẽ và hung bạo hơn bao giờ hết. Cùng với đó, các nhân vật chính diện là Bakugo, Deku và toàn thể lớp 1A sẽ phải trải qua những thử thách khó khăn, cam go hơn cả. Chính những diễn biến này đã góp phần tạo nên sự kịch tính, hấp dẫn khó cưỡng của toàn bộ truyện. 

Kimetsu no Yaiba mùa 4

Cùng ra mắt vào mùa Xuân năm 2024, mùa 4 của bộ anime Kimetsu no Yaiba cũng đã có được thành công lớn với lượt người xem cực khủng. Bộ phim tiếp nối những phần trước, tập trung vào câu chuyện của hai nhân vật chính là Nezuko và Tanjiro. 

Trong mùa 4, loạt tình tiết gây sốc ở cuối mùa trước sẽ được vén màn. Bên cạnh đó, phần mới cũng là khởi đầu của những trận chiến đầy căng thẳng nhằm tiêu diệt lũ quỷ hung hãn, bảo vệ bình yên của nhân loại. Chỉ sau một thời gian ngắn từ khi công chiếu, Thanh gươm diệt quỷ mùa 4 đã nhanh chóng lọt top anime hay được yêu thích nhất hiện nay.

Loạt tình tiết cực sốc tại mùa 4 bộ anime Kimetsu no Yaiba
Loạt tình tiết cực sốc tại mùa 4 bộ anime Kimetsu no Yaiba

Solo Leveling

Được chính thức khởi chiếu từ ngày 6/1/2024, Solo Leveling đã trở thành món ăn tinh thần không thể bỏ qua của người hâm mộ anime trên khắp thế giới. Thậm chí dù chỉ ra mắt chưa lâu nhưng thành công của bộ phim hoàn toàn có thể so sánh với One - Punch Man. 

Solo Leveling là bộ anime được chuyển thể từ siêu phẩm đình đám A - 1 Pictures. Bộ phim xoay quanh hành trình của một thợ săn có năng lực kém nhất trên thế giới. Sau trải nghiệm cận kề cái chết với đầy rẫy khó khăn, thử thách, anh đã có được sức mạnh đặc biệt để trở thành người mạnh nhất trong giới thợ săn. Những diễn biến kịch tính, hấp dẫn trong bộ anime sẽ đưa bạn trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khó quên.

Dragon Ball Daima

Nếu bạn là một fan hâm mộ của loạt phim Dragon Ball thì chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua phần mới với cái tên đầy thú vị - Dragon Ball Daima. Bộ phim hoạt hình với sự tham gia của tác giả Akira Toriyama đang được con dân đón chờ từng ngày. 

Dự kiến, Dragon Ball Daima sẽ chính thức ra mắt trong mùa thu 2024. Sự trở lại của Goku và những đồng đội với chất lượng hình ảnh được đầu tư mạnh cùng những trận chiến nghẹt thở, hấp dẫn chắc chắn sẽ để lại trong lòng khán giả nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Theo dõi diễn biến của Dragon Daima
Theo dõi diễn biến của Dragon Daima

Với hàng loạt những bộ anime hay 2024 tuyệt cú mèo, năm nay dự kiến sẽ là một năm bùng nổ thành công của ngành công nghiệp anime. Nếu bạn cũng là fan hâm mộ của dòng phim hoạt hình đặc sắc này thì đừng quên lưu lại những siêu phẩm ở trên để theo dõi ngay thôi.

Tin tức cùng chuyên mục

Luis phim